Er mįlfrelsi ķ landinu? Jafnvęgi ķ mišlun?

Ég var spuršur aš žvķ nśna ķ morgun hvernig ég hefši fariš aš žvķ aš nį jafnvęgi viš lestur og įhorf fjölmišla.  Ég hafši leitt aš žessu hugann en ekki svaraš sjįlfum mér.  En ég gerši žaš nśna.

 Žetta var vandkvęšum bundiš. Ég horfši į RUV, fréttir Stöšvar 2, las Fréttablašiš og Morgunblašiš og spurši sjįlfan mig: "Eru allir sömu skošunar? Er allt ķ lagi meš rķksstjórnina og vilja allir komast ķ ESB?. Er ég einn ķ heiminum?"

Samręšur viš fólk ķ kringum mig fullvissaši mig um aš žessir fjölmišlar vęru alls ekki aš koma skošunum meirihlutans į framfęri. Žaš var frekar eins og žeir vęru handbendi stjórnvalda og fjįrmagnsins, žeirra tveggja ašila sem standa saman vörš um hagsmuni fjįrmagnsins.

Mér leiš skringilega og hugsaši: "Mį ég žį ekki vera į annarri skošun?" ... "Ętli ég megi segja žaš sem ég hugsa?" ... "Er mįlfrelsi ķ landinu?"

En nśna sķšustu daga létti mér. Jś, meira aš segja Davķš Oddson fęr aš segja sķna skošun žó margir vilji žagga nišur ķ honum.

Ķ žessu kristallast mķn afstaša. Ekki aš ég sé ašdįandi Davķšs heldur er ég ašdįandi mįlfrelsisins.   Žó ekki žess mįlfrelsis sem felst ķ nafnlausu nķši į bloggum heldur heilbrigšum skošanaskiptum undir nafni.
 
Tökum öll žįtt og gefum öllum fęri į aš višra sķnar skošanir. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband