Skulu jįtningar įvallt standa?

 Nś hafa Icesave-lišar hrakist śr einu vķginu ķ annaš žar til žaš eitt viršist eftir aš fyrri stjórnvöld hafi skuldbundiš ķslendinga meš žvķ aš jįtast undir įbyrgš vegna Icesave.  Allt snżst nśna um aš standa viš orš og geršir fyrri stjórnvalda.  Eins skringilegt og žaš viršist er sķšasta haldreipi SJS og félaga, orš og jįtningar Sjįlfstęšis og Samfylkingar liša viš völd.

 Nś er žaš gott og gilt aš sišferšilega ber manni aš standa viš eigin orš.   En segjum aš ég vęri nś ķ žessari lķka svakalegu veislu žar sem allir skemmtu sér konunglega og ķ góšu stuši, svona allavega į yfirboršinu.   Segjum svo aš vegna gerša minna ķ veislunni, mjög lķklega löglegra gjörša, verši nokkrir einstaklingar fyrir verulegum fjįrhagslegum skaša og veislan öll leysist upp ķ mikilli ringulreiš.  Ķ kjölfariš og undir miklu įlagi žar sem allir tala hįtt og mikiš og fęstir vita samt hvaš raunverulega geršist, jįtast ég undir žį įbyrgš aš ég hafi valdiš skašanum og um leiš aš ég muni bęta skašann.   

 Žegar um hęgist og róast veršur mér ljóst aš mögulega hafi ég ekkert ólöglegt hafst aš og žótt skaši hafi oršiš af žį viršist sem įbyrgšin liggi vķšar en hjį mér og mešal annars hjį öllum žeim sem žįtt tóku ķ veislunni, sem og žeim sem gįfu leyfi fyrir veislunni og žvķ sem žar fór fram.  Lögfróšir menn margir segja mér aš ekki sé endilega ljóst aš mér beri skylda til žess aš bęta skašann enda geti ég žaš jafnvel ekki.  Ešlilegast sé fyrir alla ašila aš leitaš sé til dómstóla til žess aš fį śr žvķ skoriš hvernig mįl raunverulega standi.

 Nś er spurningin aušvitaš žessi:  Ber mér aš standa viš fyrri jįtningu eša er mér sišferšilega stętt į žvi aš leita réttar mķns?  Svari nś hver fyrir sig.

 Sjįlfur er ég žeirrar skošunar aš sś vestręna menning sem viš öllum bśum viš ętlist til žess aš fariš sé meš vafamįl sem žessi fyrir dómstóla til žess einfaldlega aš fį śr žvķ skoriš hvar įbyrgin liggi og hvernig mögulega skuli refsa žeim įbyrgu og hvernig skuli bęta skašann. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Samfylkingin viršist ekki hafa veriš višstödd ķ rķkisstjórn, žegar yfirlżsing var gefin śt aš leitast yrši aš semja um Icesave. Ašeins Sjįlfstęšisflokkurinn viršist bera žį įbyrgš. Öllum sem meš fylgdust var hins vegar ljóst aš žrżstingurinn frį Samfylkingunni var mikill til aš žóknast ESB rķkjunum. Minntu helst į smįstelpur sem stunda kynlķf sem ašgöngumiša til žess aš fį aš komast ķ eftirsótt partż.

Nś žegar veriš er aš fjalla um Icesavesamniginn žį eru allir Samfylkingarfélagar sammįla um aš samžykkja hann, žvķ hann sé svo ESB legur, svo alžjóšlegur. Žar meš sżnum viš aš viš viljum vera ķ samfélagi žjóšanna. Hins vegar fį VG allar skammirnar, žvķ enginn śr forystuliši Samfylkingarinnar tjįir sig um samninginn. Žeir eru ekki einu sinni į vaktinni.

Siguršur Žorsteinsson, 5.7.2009 kl. 21:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband